Cách mở khóa vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - My hotpot Story

10-12-2022 | Cập Nhật Mới | 7,695

My Hotpot Story, hay Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng lẩu Trung Hoa. Nhiệm vụ của người chơi là điều hành nhà hàng của riêng mình, mở khóa thức ăn mới, thuê nhân viên phục vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị và đồ nội thất,...

Cách mở khóa vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Xây dựng và điều hành nhà hàng của riêng mình trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Game thủ không chỉ có thể kiếm được tiền mặt và kim cương mà còn có rất nhiều vật phẩm quý hiếm khác nhau để tìm thấy. Tất cả các vật hẩn này đều có nhiều mục đích sử dụng khác nhau, như làm tiền tệ đến trao đổi hàng hóa với khách hàng. Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn cách mở khóa các vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Cách mở khóa vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Cỏ 4 lá

Bất kể đang ở đâu trong trò chơi, người chơi đều có thể tìm thấy ít nhất một cỏ 4 lá. Một cách chắc chắn để có được chúng là từ con mèo may mắn. Vậy nên, nếu đã lâu rồi chưa kiểm tra và thu thập phần thưởng, hãy đến gặp chú mèo may mắn và xem có tìm thấy có 4 lá nào không.

Một cách khác để lấy cỏ 4 lá là đi đến khu vực lưu trữ và bắt đầu ghép các vật phẩm lại với nhau. Nếu hợp nhất một vật phẩm đến cấp độ đủ cao, người chơi sẽ nhận được cỏ 4 lá miễn phí.

Ghi chép đào tạo nhân viên

Để nhận Ghi chép đào tạo, thứ sẽ giúp nâng cấp cho các nhân viên, người chơi có thể xem chú mèo thần tài có làm rơi cái nào hay không, nếu có thì hãy thu thập ngay lập tức.

Sau đó, đi đến biểu tượng hộp lưu trữ và nhấn đúp vào ghi chép đào tạo khi nhìn thấy nó trên bảng. Một cách khác để lấy ghi chép đào tạo là từ máy trò chơi arcade ngoài cửa tiệm, có thể mở khóa khi đạt cấp độ Đồng 1.

Cách mở khóa vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Một cách khác để nhận ghi chép đào tạo là mua chúng bằng cách sử dụng cỏ bốn lá. Nhấn vào Trao đổi trong tab Phát triển để dùng cỏ 4 lá trao đổi lấy vật phẩm này.

Chìa khóa xe

Có 2 cách để lấy chìa khóa xe. Một là đi đến một người phục vụ bàn đang có bong bóng suy nghĩ trên đầu với hình ảnh một con cá bên trong, và chạm vào họ. Khi thực hiện hành động chạm vào một người đang suy nghĩ, họ sẽ đánh rơi một món đồ, chẳng hạn như điện thoại di động, một đôi găng tay và đôi khi là chìa khóa ô tô.

Cách mở khóa vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Ngoài ra, đôi khi họ sẽ ngẫu nhiên rời khỏi bàn sau khi một nhóm khách hàng đứng dậy và rời đi. Khi đó, hãy chạm vào họ sau đó đợi khách hàng đến yêu cầu chìa khóa ô tô và đưa chìa khóa lại.

Điểm may mắn

Điểm may mắn có thể được sử dụng để mua một số vật phẩm hiếm nhất trong toàn bộ trò chơi. Khi đang ở trong menu Tiệc rượu khai mạc của tab Cửa hàng, hãy nhấn nút có nội dung Rút thưởng và mọi người có cơ hội nhận được một trong các vật phẩm như Ghi chép đào tạo nhân viên, Điểm may mắn, Kim cương, Thể lực và Bánh quy mỹ vị.

Cách mở khóa vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Từ menu này, game thủ cũng có thể trao đổi để lấy những người phục vụ và đầu bếp độc quyền, một loại đồ ăn hoàn toàn mới. một vũ công hoặc nguyên liệu thần bí cho một trong những món ăn của mình.

Để hợp nhất các chai hương vị, hãy chuyển đến tab có biểu tượng hộp lưu trữ. Chạm vào các nguyên tố ở phía trên cùng của màn hình để tạo vật phẩm cấp 1 của hương vị.

Cách mở khóa vật phẩm hiếm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Người chơi cần hợp nhất và nâng cấp một vật phẩm cho đến cấp 6 để vật phẩm đó biến thành một chai hương vị. Sau khi thu thập được tất cả 5 chai có hương vị khác nhau, người chơi sẽ có thể đến màn hình với các loại nước dùng và sử dụng bộ sưu tập của mình để mở khóa một loại nước lẩu hoàn toàn mới.

Từ khóa:

Share to
Copy Post Link