NVT-BLOG.COM là website cung cấp dịch vụ tải nhạc chuông miễn phí. Bạn muốn sở hữu những đoạn âm thanh, chuông báo mang đậm màu sắc, cá tính riêng mà không biết cách xử lý như thế nào, không biết tải, cài đặt ra sao. Vậy thì hãy đến với NVT-BLOG.COM – Nơi bạn có thể tìm kiếm bất cứ bài hát yêu thích để tải về điện thoại mà không mất bất cứ khoản phí nào.

Bạn có thể nghe thử trực tiếp trên website trước khi tải về thiết bị. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị sẵn một số bài hát để tìm kiếm nhanh nhất nếu không muốn bị choáng ngợp trước kho nhạc chuông đồ sộ của chúng tôi. Hoặc bạn cũng có thể nhấn trực tiếp vào chuyên mục đang quan tâm để tìm thêm nhiều lựa chọn khác mới mẻ hơn.

Trong trường hợp muốn có một bản nhạc chuông độc nhất vô nhị, bạn có thể gửi yêu cầu cắt nhạc qua địa chỉ email của tôi nguyenthieu9076@gmail.com. Trong thư gửi đi gồm có file audio nhạc, mô tả đoạn nhạc muốn cắt (tính từ giây thứ bao nhiêu đến giây thứ bao nhiêu). Ví dụ: Bài Hát Hà Giang Ơi – Quách Beem (1 phút 9 giây – 1 phút 39 giây). Khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ thực hiện và gửi lại bạn trong thời gian sớm nhất.

Cuối cùng, chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi truy cập NVT-Blog.COm.

Mọi thắc mắc hay ý kiến phản hồi, vui lòng liên hệ qua địa chỉ email bên trên.

Xin chân thành cảm ơn!!!