Minecraft Earth Minecraft Earth
Status: An toàn
Author: 09-12-2022 | Trò Chơi | 12,902

Tải Minecraft Earth - Phiên bản thực tế ảo của game Minecraft

Sự thành công của Pokémon Go đã chứng minh rằng yếu tố thực tế ảo tăng cường (AR) là một sự lựa chọn khả thi và cực kỳ sinh lời khi triển khai trên các trò chơi di động. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Minecraft, một thương hiệu game lớn khác, đang nhảy vào cơn sốt AR với một bước tiến mới thông minh trong lối chơi xây dựng với Minecraft Earth for Android.

Minecraft Earth

Tải Minecraft Earth miễn phí cho điện thoại

Minecraft Earth - phiên bản AR của trò chơi sinh tồn kết hợp xây dựng cực kỳ nổi tiếng Minecraft, sẽ “cập bến” iOS và Android trong thời gian ngắn sắp tới. Giống như phiên bản thông thường của Minecraft, bạn có nhiệm vụ săn tìm tài nguyên và xây dựng những công trình tuyệt vời từ các hình khối pixel. Điều khiến Minecraft Earth for Android trở nên độc đáo là bạn sẽ làm tất cả những điều này trong thế giới thực.

Vì Mojang muốn mọi người hâm mộ Minecraft đều có thể truy cập và chơi game Minecraft Earth bất kể họ đang sống ở đâu, nên game sẽ không khóa nội dung của các vị trí địa lý đặc thù (như cách mà Pokémon Go đã làm với một số sinh vật nhất định). Studio muốn tất cả người chơi có cùng trải nghiệm như nhau.

Tính năng hấp dẫn của Minecraft Earth for Android

Hướng dẫn chơi game Minecraft Earth for Android

Minecraft Earth game có lối chơi tương tự Minecraft - xây dựng những công trình pixel độc đáo bằng cách khai thác tài nguyên, nhưng thay vì một thế giới ảo khép kín, người chơi sẽ chế tạo trong thế giới thật thông qua công nghệ AR. Giống như Pokemon Go, bạn sẽ nhìn thấy các yếu tố xây dựng kỹ thuật số trong thế giới thực và tương tác với chúng theo nhiều cách khác nhau. Minecraft Earth APK tạo nên sự khác biệt bằng cách cho phép người chơi xây dựng các công trình tồn tại vĩnh viễn.

Minecraft Earth

Xây dựng những công trình sáng tạo tuyệt vời với game Minecraft Earth for Android

Trong Minecraft Earth, bạn có thể hợp tác cùng bạn bè bằng cách sử dụng công cụ Build Plates. Sáng tạo của bạn có thể được xây dựng trên một bề mặt phẳng thông qua màn hình điện thoại. Sau khi hoàn thành, các công trình sẽ được đặt trong thế giới AR để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Trước khi bắt đầu xây dựng trong Minecraft Earth for Android, bạn sẽ được giao nhiệm vụ khám phá thế giới thực để thu thập tài nguyên và hoàn thành thử thách. Người chơi cũng sẽ cần phải trau dồi kỹ năng sinh tồn của mình - tham gia giao chiến với một đám đông thù địch giống như trong Minecraft. Tất cả các hoạt động này đều có thể được thực hiện một mình hoặc với bạn bè.

Minecraft Earth

Khám phá nhiều mob độc đáo và sử dụng chúng để xây dựng các công trình của riêng bạn

Minecraft Earth for Android cũng cung cấp các nhiệm vụ nhỏ mà bạn có thể hợp tác với người chơi khác. Những kẻ thù quen thuộc như bộ xương, dây leo, thây ma,… sẽ xuất hiện trong nhà, và bạn sẽ phải chiến đấu với chúng bằng kiếm và cung tên. Tham gia những cuộc phiêu lưu này là cách duy nhất để có được một số vật liệu xây dựng hiếm trong trò chơi.

Từ khóa: , , Game Minecraft Earth, Tải Game Minecraft Earth, Tải Game Minecraft Earth miễn phí, Tải Game Minecraft Earth cho điện thoại, Game Minecraft Earth Android, Game Minecraft Earth iOS, Download Game Minecraft Earth

Share to
Copy Post Link