Ngọc Rồng Online Ngọc Rồng Online
Status: An toàn
Author: 13-01-2023 | Trò Chơi | 11,303

Tải Game Ngọc Rồng Online - Game nhập vai của Teamobi

Ngọc Rồng Online hay còn gọi là Chú Bé Rồng cho Android là game hành động nhập vai cốt truyện Dragon Ball - 7 viên Ngọc Rồng. Game Chú Bé Rồng cho Android sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thú vị với nhiều nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh kinh điển Dragon Ball. Tải game Chú Bé Rồng Online để hóa thân thành một trong những anh hùng của 3 hành tinh trong thiên hà.

Ngọc Rồng Online

Game CHú Bé Rồng Online Cho Android

Giới thiệu game

Chú Bé Rồng là Trò Chơi Trực Tuyến với cốt truyện xoay quanh bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng. Người chơi sẽ hóa thanh thành một trong những anh hùng của 3 hành tinh: Trái Đất, Xayda, Namếc. Cùng luyện tập, tăng cường sức mạnh và kỹ năng. Đoàn kết cùng chiến đấu chống lại các thế lực hung ác. Cùng nhau tranh tài.

Sau khi tải Chú Bé Rồng, người chơi sẽ được gặp gỡ rất nhiều nhân vật huyền thoại như: Songoku, Songohan, Bunma, Quy lão Kame, Jacky Chun, Tàu Pảy Pảy, Fide, Pic, Poc, Xên, Broly, Đội Bojack... Thỏa sức thực hiện vô vàn nhiệm vụ, từ nhiệm vụ hàng này cho tới nhiệm vụ chính, các màn phó bản, săn boss rực lửa.

Đặc điểm nổi bật của game Chú Bé Rồng cho Android

Ngọc Rồng Online

Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng Về Máy Android

Người chơi sẽ hóa thành một trong những anh hùng của 3 hành tinh trong thiên hà. Cùng luyện tập, tăng cường sức mạnh và kỹ năng. Đoàn kết cùng chiến đấu chống lại các thế lực hung ác, cùng nhau tranh tài. Bạn có thể chơi game Chú Bé Rồng trên cả máy tính lẫn điện thoại Android.

Download game Chu Be Rong Online

Để tải game Chú Bé Rồng Online cho Android, bạn chỉ cần click vào nút DOWNLOAD FILE phía dưới, sau đó chọn link tải tương ứng với điện thoại của bạn. Quá trình cài đặt game sẽ diễn ra tự động sau khi tải thành công. Chúc bạn thành công..!

Từ khóa: , , , , Game Ngọc Rồng Online, Tải Game Ngọc Rồng Online, Tải Game Ngọc Rồng Online miễn phí, Tải Game Ngọc Rồng Online cho điện thoại, Game Ngọc Rồng Online Android, Game Ngọc Rồng Online iOS, Download Game Ngọc Rồng Online

Share to
Copy Post Link