PUBG Mobile PUBG Mobile
Status: An toàn
Author: 01-09-2022 | Trò Chơi | 7,037

Tải game PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn đỉnh cao

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn miễn phí rất được yêu thích hiện nay. Tải game PUBG Mobile sẽ đưa bạn đến với những cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt, game được phát hành tại Việt Nam bởi VNG dưới cái tên PUBG Mobile VN. Hãy để PUBG Mobile đưa bạn trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất.

Giới thiệu game PUBG Mobile

PUBG Mobile là một trò chơi điện tử battle royale miễn phí được phát triển bởi LightSpeed ​​& Quantum Studio, một bộ phận của Tencent Games. Game được chuyển thể từ PUBG: Battlegrounds (Phiên bản dành cho PC) và được phát hành cho Android và iOS vào ngày 19 tháng 3 năm 2018

PUBG Mobile

Tải game PUBG Mobile miễn phí cho điện thoại Android/iOS

Khi bắt đầu vòng đấu, một chiếc máy bay sẽ thả tất cả những người chơi tham gia trên một hòn đảo, nơi lối thoát duy nhất là bị loại hoặc trở thành người sống sót duy nhất. Bạn đã phải thừa nhận rằng chiến thắng trước rất nhiều người chơi dường như là không thể. Nếu bạn là một người mới trong chiến trường, rất có thể bạn sẽ gặp bất lợi chỉ đơn giản là vì không biết những gì trong cửa hàng cho bạn.

Bản đồ của PUBG Mobile rộng lớn và chứa đầy địa hình có thể được sử dụng chiến lược để phòng thủ hoặc có thể khiến bạn dễ bị tấn công. Các tòa nhà bỏ hoang, nhà cửa, nhà kho, và các nhà máy cũng ở khắp mọi nơi. Vũ khí nằm rải rác ở các khu vực khác nhau, cũng như áo giáp và bánh răng có thể đeo có thể làm giảm thiệt hại và tác động của các cuộc tấn công của kẻ thù.

PUBG Mobile

Làm quen và quen với những điều này sẽ có một chút thách thức, đặc biệt là với hành động có nhịp độ nhanh của PUBG Mobile. Các quy tắc và cơ chế của trò chơi khá đơn giản nếu bạn sẽ xem xét nó theo mệnh giá. Tấn công, đánh bại và sống sót . Tuy nhiên, có nhiều mối đe dọa cho cuộc sống của bạn hơn bạn nghĩ rằng bạn nhận thức được. Kẻ thù của bạn luôn có thể giúp bạn bắn tỉa, súng giảm thanh, cải trang độc đáo và thậm chí cả xe tải quái vật!

Ngoài ra, game PUBG Mobile còn có vùng an toàn(gọi là BO) sẽ thu hẹp dần, nó có thể khiến bạn chết nếu bạn ở bên ngoài đó quá lâu. Với điều này, thực tế là sân chơi trở nên nhỏ hơn khi phút trôi qua, buộc bạn phải đối mặt với những người chơi khác, vì vậy không có gì phải trốn và ở một chỗ trừ khi nó nằm ở vị trí thuận tiện trong vùng an toàn. Bạn thật may mắn! Sẽ không tệ khi thực hiện tất cả các cuộc tấn công của bạn, nhưng nếu bạn muốn là người cuối cùng đứng, bạn sẽ phải lên chiến lược và lên kế hoạch cho các động tác của mình.

Lối chơi của game PUBG Mobile

Cách chơi của game PUBG Mobile khá giống với các tựa game Battle Royale hiện nay như: Fortnite, Rules Of Survival, Free Fire, vv. Tuy nhiên PUBG Mobile vẫn mang những nét rất riêng với đồ họa liên tục được cập nhật cùng những sự kiện với vô số quà tặng cho người chơi mới cũng như tân thủ khi gia nhập vào thế giới của những cuộc chạy bo.

PUBG Mobile

Thuộc thể loại Battle Royale, nên Pubg Mobile xoay quanh các hành động chính như “chạy bo”, bơm máu, nhặt đồ, tiêu diệt đối thủ. Để chiến thắng bạn (hoặc thành viên team) sẽ phải là người cuối cùng còn sống sót.

Bạn sẽ ngồi trong máy bay khi trò chơi bắt đầu, hành trình của máy bay sẽ cắt ngang map ngẫu nhiên, bạn sẽ phải chọn điểm tiếp đất và thời điểm nhảy dù tốt nhất để có lợi thế ban đầu.

PUBG Mobile

Các vị trí vật phẩm như súng đạn, giáp, nón, lựu đạn đa số sẽ nằm tập trung trong các khu nhà, nếu bạn tiếp đất nơi “đồng không mông quạnh” thì sẽ chẳng có gì bạn ngoài cây và cát.

Hệ thống vũ khí trong pubg khá đa dạng từ súng, cung nỏ, các loại nòng nhắm đến các vũ khí cận chiến như mã tấu, xà beng hay thậm chí là chảo nấu ăn.

Vòng bo bao quanh map sẽ thu nhỏ dần sau 1 khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ bị mất máu nếu đứng ngoài vòng bo, thậm chí là mất máu đến chết.

Tính năng đặc sắc trong game PUBG Mobile

- Tham gia cuộc chiến sinh tồn khốc liệt lên tới 100 người chơi.

- Với 3 chế độ chơi quen thuộc: Solo, Duo và Squad.

- Tìm kiếm súng, đạn, các vật phẩm hỗ trợ để trở thành người sống sót cuối cùng.

- Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật như kiểu tóc, quần áo, giày dép.

- Vũ khí đa dạng, phong phú như súng trường, shotgun, súng bắn tỉa, lựu đạn...

- Tính năng tự động nhặt đồ khá thông minh.

- Bản đồ nhỏ hiển thị cả vị trí tiếng súng của kẻ địch.

- Phương tiện di chuyển đa dạng từ ô tô, xe máy, máy bay trực thăng, tàu thủy, cano...

- Bản đồ đa dạng gồm: Erangel, Miramar, Livik, Sanhok

Hướng dẫn tải game PUBG Mobile

Game hỗ trợ các dòng điện thoại hệ điều hành Android 4.3 trở lên/ iOS 9.0 trở lên. Mình gắn link tải PUBG Mobile phía dưới các bạn chọn link tương ứng với điện thoại nhé..!

Từ khóa: , Game PUBG Mobile, Tải Game PUBG Mobile, Tải Game PUBG Mobile miễn phí, Tải Game PUBG Mobile cho điện thoại, Game PUBG Mobile Android, Game PUBG Mobile iOS, Download Game PUBG Mobile

Share to
Copy Post Link