Hương Ly là ai ? Con đường nghệ thuật của Hương Ly có gì đặc biệt

Hương Ly là ai? Thông tin tiểu sử.

Hương Ly , họ tên đầy đủ là Nguyễn Hương Ly sinh ngày 19 tháng 10 năm 1993 (Tuổi Quý Dậu), sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội.

Hương Ly sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố của Hương Ly là một nghệ sĩ đàn bầu. Và Hương Ly cũng có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Khi mới 3 tuổi, 9X đã làm quen với các loại nhạc cụ. Khi lên lớp 3, Hương Ly bắt đầu học âm nhạc một cách bài bản rồi tốt nghiệp khoa Âm nhạc dân tộc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hương Ly thường chơi các nhạc cụ như đàn tì bà, piano, đàn bầu.

Với tài năng của mình Hương Ly đã có được một số lượng fan vô cùng đông đảo. Hiện tại trang cá nhân của Hương Ly thu hút hơn 1.6 triệu lượt theo dõi, còn trên kênh youtube của Hương Ly đã có được hơn 2.2 triệu lượt đăng ký- một con số vô cùng ấn tượng.

Hương Ly là ai ? Con đường nghệ thuật của Hương Ly có gì đặc biệt

Con đường sự nghiệp nghệ thuật của Hương Ly ra sao?

Với giọng ca ngọt ngào, tha thiết với những thanh âm cao vút Hương Ly chinh phục khán giả với những bản cover triệu view đầu tiên “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” - Min và “Anh ơi anh ở lại” - Chi Pu. Thành công của bản cover “Phương xa” đã giúp cô gái thu về số lượt xem mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mơ ước. Đặc biệt, bản cover “Một bước yêu vạn dặm đau” - Mr.Siro, được chính nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình với tinh thần rất vui vẻ và tự hào.

Vượt qua danh xưng "hiện tượng mạng" nhất thời, Hương Ly dần được nhiều người biết đến. Gần đây, những bài hát được cover lại của cô nhanh chóng chiếm giữ top trending của YouTube, quả là một thành công đáng nể mà thậm chí một số ca sĩ cover lâu năm còn phải ao ước. Cụ thể, bài hát “Sóng gió” do K-ICM và JACK trình bày tạo hot bao nhiêu thì bản cover của cô nàng cũng không kém cạnh, cho đến thời điểm 07/08/2019, Sóng gió của K-ICM và Jack do Hương Ly hát lại đã đạt 24 triệu views.

Sau những bản cover đình đám, Hương Ly chính thức trình làng sản phẩm đầu tay MV Yêu Ai Để Không Phải Khóc. Lập tức bài hát được đông đảo fans hâm mộ ủng hộ và đạt được thành tích khủng chỉ sau thời gian ngắn phát hành. Sau khi debut khá thành công, Hương Ly tiếp tục hát lại những bài hát hot như trước đây.

Như vậy ta thấy, sự thành công của Hương Ly có được như ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, vượt qua mọi thị phi và vươn lên phía trước, phát triển sự nghiệp. Qua bài viết trên có le chúng ta phần nào cũng biết về cô ca sĩ có “giọng hát triệu view” này. Hãy luôn dõi theo và ủng hộ Hương Ly nhé. Hẹn một ngày không xa cô sẽ mang sắc màu âm nhạc của mình đến với sân khấu Trixie.

Những ca khúc triệu views của Hương Ly

Hương Ly có rất nhiều ca khúc thành công, dưới đây là một số bài nổi bật, ngoài ra các bạn có thể tham tìm kiếm hết các bài hát của Hương Ly tại trang web https://nvt-blog.com bằng cách nhập từ khóa "Huong Ly" vào công cụ tìm kiếm của trang web này .

Các bạn có thể nghe và tải nhạc chuông miễn phí trên nvt-blog.com

Từ khóa:

Copy Post Link